Tin cập nhật kiến thức kế toán viên, kiểm toán viên đợt 9/2023

Tin cập nhật kiến thức kế toán viên, kiểm toán viên đợt 9/2023

Chi hội kế toán hành nghề Việt Nam là một tổ chức nghề nghiệp chuyên nghiệp về kế toán được Bộ Tài chính cho phép tổ chức cập nhật tập trung tính giờ cho kế toán viên và kiểm toán viên. Ngày 23/6/2023, Chi hội đã tổ chức thành công kỳ cập nhật đợt chín (9) cho năm 2022 -2023 cả hai miền Nam – Bắc theo hình thức online qua phần mềm Zoom với chủ đề “Những vấn đề pháp lý về hợp đồng và giải pháp hạn chế rủi ro cho tổ chức, cá nhân cung cấp dịch vụ kế toán, thuế” nhằm mục tiêu tăng cường năng lực ký kết hợp đồng, tránh các rủi ro không đáng có cho những người hành nghề kế toán.

Chủ đề thiết thực, giảng viên đứng lớp là sự kết hợp giữa chuyên gia hiểu biết sâu sắc về pháp luật hợp đồng và kế toán viên hành nghề là người trực tiếp soạn thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ kế toán có nhiều kinh nghiệm, nhiệt tình, yêu nghề và các kế toán viên hành nghề, kế toán trưởng các doanh nghiệp đón nhận một cách hồ hởi đã tạo nên sự thành công của kỳ cập nhật.

Thay mặt Ban tổ chức lớp cập nhật, thay mặt VICA xin trân trọng cảm ơn Giảng viên, Kế toán viên hành nghề cùng tất cả các kế toán đến từ các tổ chức, doanh nghiệp đã tham gia và sẽ tham gia các kỳ cập nhật do VICA tổ chức.

Xin hẹn gặp lại các Anh Chị vào kỳ cập nhật số 10 vào ngày 14/7 tới với chủ đề chuẩn mực kế toán và chữ ký số.

Trân trọng cảm ơn!

Một số hình ảnh buổi cập nhật

anh cn2
anh cn 1